ಕೂ KOO ಆ್ಯಪ್ ಮುಚ್ಚಿದ ಅಪ್ರಮೇಯ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣ, ಇಲ್ಲಿದೆ ಕಾರಣ
ಬೆಂಗಳೂರು: ಟ್ವಿಟರ್ (ಈಗಿನ ಎಕ್ಸ್) ಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ 2020ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಗೊಂಡಿದ್ದ ‘ಕೂ’ (Koo) ಎಂಬ ಸ್ಥಳೀಯ ಮೈಕ್ರೋ ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಆ್ಯಪ್ ಇದೀಗ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಕನ್ನಡ ಸೇರಿದಂತೆ 10 ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ಈ ಆ್ಯಪ್, ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸಂಕಷ್ಟದಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣದಿಂದ ಈ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಂಡಿದೆ.
ಕೂ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಫಲ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಮಾತುಕತೆ
ಸಂಸ್ಥೆಯ ಸ್ಥಾಪಕರಾದ ಅಪ್ರಮೇಯ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಮಾತುಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಕೂ ಸಂಸ್ಥೆ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಅನೇಕ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಮಾತುಕತೆಗಳು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಈ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ. ಲಿಂಕ್ಡಿನ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಅಪ್ರಮೇಯ ಮತ್ತು ಮಯಾಂಕ್ ಬುಡಲತ್ಕಾ, ಅನೇಕ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದರೂ, ಫಲಿತಾಂಶ ದೊರಕಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಹೂಡಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಮಾಣ
ಕೂ ಸಂಸ್ಥೆ ಟೈಗರ್ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಮತ್ತು ಎಕ್ಸೆಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರಮುಖ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಂದ 60 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರೂ, ಕಳೆದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆದಾಯದಲ್ಲಿ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಯಿತು. ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಡೈಲಿಹಂಟ್ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆ ಕೂವನ್ನು ಕೊಳ್ಳುವ ಕುರಿತು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದರೂ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅದು ಕೂಡ ವಿಫಲವಾಯಿತು.
Also Read: ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ₹1,305 ಕೋಟಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದ ದೇಶದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಪೇಂಟ್ ಕಂಪನಿ ಏಷ್ಯನ್ ಪೇಂಟ್ಸ್
ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಯ ವಿಫಲತೆ
ಸಂಸ್ಥೆಯು ತನ್ನ ಉತ್ತುಂಗ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ 2.1 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, 10 ಮಿಲಿಯನ್ ಮಾಸಿಕ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದರು. ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ 9000 ವಿಐಪಿಗಳು ಕೂಡ ಬಳಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದರು. 2022ರ ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಆ್ಯಪ್ ಮಾಸಿಕ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರು 9 ಮಿಲಿಯನ್ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಧನ ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾದುದರಿಂದ ವೆಚ್ಚ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲೂ ಕಡಿತ ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು.
ಈ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳಿಂದ, ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದ ಕೂ ಸಂಸ್ಥೆ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.